Học hoa khôi VTV phối đồ công sở không trùng cả năm

0 0
0 0
Read Time:3 Minute, 45 Second

Với chị em làm công sở thì trang phục rất quan trọng, bởi ngoài việc đẹp, chỉn chu, tươm tất ra thì cần phải có sự đổi mới hàng ngày và không mặc trùng trang phục qúa nhiều lần. Việc không mặc trùng trang phục quá nhiều lần trong tháng, thậm chí là trong tuần sẽ giúp các nàng thể hiện mình là người biết chăm chút vẻ bề ngoài, tôn trọng bản thân và chính công việc đang làm. Tuy nhiên, muốn như thế, các bạn nghĩ sẽ phải chi khoảng lớn cho việc mua quần áo phải không? Không đúng đâu nhé, nếu bạn áp dụng cách của Mai Ngọc – hoa khôi VTV mà dvwelt.com giới thiệu sau đây, bạn sẽ không lo việc mặc trùng trang phục đi làm mà vẫn tiết kiệm.

Từ trước đến nay, BTV Mai Ngọc là cái tên hot nhất kì, được mệnh danh là “hoa khôi VTV”. Mỗi lần lên sóng, khán giả đều thấy BTV Mai Ngọc diện một bộ trang phục khác nhau. Gu thời trang thanh lịch, nền nã của BTV Mai Ngọc nhận được nhiều quan tâm của cộng đồng mạng. Mới đây, BTV VTV bất ngờ tiết lộ bản thân chưa bao giờ mặc trùng đồ trong 20 ngày đi làm của tháng. Và thói quen này đã duy trì trong suốt 9 năm.

Học theo nàng hoa khôi VTV, các nàng sẽ thăng cấp về gu thời trang
Học theo nàng hoa khôi VTV, các nàng sẽ thăng cấp về gu thời trang công sở

Điều này khiến khán giả luôn thấy một BTV đổi mới trong hình ảnh đẹp. Thể hiện sự tôn trọng khán giả cũng như sự yêu quý với bản thân mình. Tưởng rằng BTV sẽ có cả kho đồ quần áo, chi số tiền khủng để diện nhiều đồ xinh. Nhưng sự thật là cô nàng có tips riêng để phối đồ, thì ra nàng BTV VTV cũng có một số chiêu hay ho để phối đồ.

Dùng chân váy đen

Trang phục được BTV Mai Ngọc tận dụng nhiều nhất là chân váy đen công sở. Chân váy nữ MC VTV hay dùng là loại có chiều dài tối thiểu ngay trên đầu gối. Để bảo đảm tính lịch sự và chỉn chu. Su đó, Mai Ngọc chỉ cần thay áo là đã có ngay trang phục mới. Không cần phải nghĩ áo này với váy nào mới phù hợp. VÌ vậy mà trong suốt những năm đi làm, BTV VTV ngỡ phải mua nhiều đồ. Nhưng thực ra có chiêu đặc biệt.

Mua trang phục theo set

Ngoài ra, Mai Ngọc còn chăm chỉ diện trang phục theo set nhờ tính linh hoạt. Lí do là bởi set đồ này sẽ khiến các bạn nữ không phải nghĩ quá nhiều đến việc hôm nay mặc gì. Vừa tôn dáng lại vừa dễ mặc. Chỉ cần thêm một chiếc túi xách cùng một vài phụ kiện đi kèm là có thể tự tin ra khỏi nhà.​ Nàng BTV xinh đẹp phối chân váy bút chì màu hồng với áo blouse cột nơ màu hồng đậm. Chân đi guốc hồng nude, thế là được luôn một outfit mới, ưng mắt hết sức.

Hoa khôi VTV biết thay đổi kiểu phối linh hoạt

Trước khi mua một món đồ bạn nên dành ra chút thời gian. Để ngẫm xem có thể phối thế nào với các item sẵn có trong tủ quần áo. Từ một chiếc áo peplum màu mận mặc ngoài bình thường. Mai Ngọc khéo léo sơ vin cùng chân váy, đem đến một set đồ như mới. Mà vẫn giữ nguyên được nét thanh lịch, cổ điển. Bạn có thể thể học chiêu phối đồ này cũng cực kì hay đấy.

Hoa khôi VTV biết thay đổi kiểu phối linh hoạt
Hoa khôi VTV biết thay đổi kiểu phối linh hoạt

Đừng quên quần tây đen

Không riêng gì nàng công sở mà các chị em đủ ngành nghề ai cũng có vài chiếc quần đen trong tủ bởi item này vừa dễ mặc, tôn dáng mà lại còn cứu cánh trong những ngày không thoải mái. Để phối với sơ mi trắng không nhàm chán thì Mai Ngọc có ngay outfit mix cùng áo sơ mi thả hàng cúc dưới, đi thêm phụ kiện là túi tote của Dior và cài áo Chanel, trông cũng sành điệu đó chứ

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

WC Captcha 16 + = 22